Block.one của EOS đã tích lũy được hơn 140,000 Bitcoin, CEO Brendan Blumer cho biết

2020/12/18

Brendan Blumer, đồng sáng lập kiêm CEO của nhà phát triển phần mềm EOS.IO, BlockOne vừa tiết lộ rằng, công ty đã mua được hơn 140,000 BTC, tương đương 3,217 tỷ đô la.

Brendan Blumer – CEO của Block.one

Ra mắt vào năm 2017, BlockOne là một công ty phần mềm blockchain tập trung vào việc cung cấp cho các doanh nghiệp, cá nhân công nghệ và sản phẩm trong không gian blockchain.

Nổi bật trong số các sản phẩm của BlockOne là giao thức blockchain EOS.IO, một nền tảng hợp đồng thông minh tuyên bố loại bỏ phí giao dịch và có khả năng thực hiện hàng triệu giao dịch trong vòng vài giây.

Động thái mới nhất của công ty là đã tham gia vào nhóm các nhà đầu tư tổ chức, những người đã tiếp tục tăng danh mục đầu tư Bitcoin của họ.

Một số nguồn tin cho biết rằng, việc mua 140,000 BTC gần đây là nhằm thu hút nhiều nhà đầu tư chiến lược tham gia.

Theo Blumer, tiềm năng của Bitcoin vượt ra ngoài một kho lưu trữ giá trị. Do đó, một bước tiến lớn ngoài thông báo trước đó của công ty là 140,000 BTC.

B1 is building products designed to leverage our #Bitcoin as more than just a store of value, and we have accumulated well beyond our previously announced 140,000 #BTC position. We are in internal testing and alpha stages. #EOS #EOSIO

— Brendan Blumer (@BrendanBlumer) December 17, 2020

“B1 đang xây dựng các sản phẩm được thiết kế để tận dụng Bitcoin của chúng tôi không chỉ là một kho lưu trữ giá trị, và chúng tôi đã tích lũy vượt mức 140,000 BTC đã công bố trước đây. Chúng tôi đang trong giai đoạn thử nghiệm nội bộ và giai đoạn alpha”.

BlockOne đã huy động được 4 tỷ đô la để xây dựng các sản phẩm chiến lược bao gồm EOS.IO. Công ty gần đây đã công bố ra mắt một nền tảng truyền thông xã hội mới có tên là Voice cạnh tranh với Facebook. Nhưng dường như đang giống một mạng xã hội ma hơn.

Trong thời gian gần đây, nhiều nhà đầu tư tổ chức đã mua BTC với số lượng lớn. Một ví dụ nổi bật về vấn đề này là công ty phần mềm doanh nghiệp MicroStrategy. Công ty hiện nắm giữ tổng số 40,824 BTC, chiếm khoảng 0,194% tổng nguồn cung đang lưu hành của Bitcoin.