CoinW là gì? Hướng dẫn sử dụng sàn giao dịch CoinW

2023/12/31

CoinW là sàn giao dịch tiền mã hóa đang nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian qua. Vậy sàn giao dịch này có gì đặc biệt, các bạn hãy cùng Coin68 tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

CoinW là gì? Hướng dẫn sử dụng sàn giao dịch CoinW

CoinW là sàn giao dịch tiền mã hoá được thành lập vào năm 2017 và hiện đã có mặt tại trên 120 quốc gia. CoinW đang sở hữu giấy phép tài chính MSB của Hoa Kỳ, giấy phép MAS của Singapore và các giấy phép quản lý tài chính khác ở nhiều quốc gia, khu vực khác nhằm đảm bảo quyền lợi của người dùng.


CoinW là gì?

Theo số liệu từ CoinGecko, CoinW đang có khối lượng giao dịch mỗi ngày lên đến hơn 4,48 tỷ USD. 

Hỗ trợ giao dịch hàng trăm loại tiền mã hoá khác nhau.

Cung cấp đa dạng các sản phẩm cho các nhà giao dịch trong thị trường tiền mã hoá: spot, futures, ETF, Auto-Invest,...

Giao diện thân thiện người dùng.

Hỗ trợ 10 loại ngôn ngữ khác nhau bao gồm Tiếng Việt.

Cho phép giao dịch P2P với hầu hết các phương thức thanh toán phổ biến: ngân hàng, MoMo, ZaloPay, Viettel Money.

CoinW cung cấp dịch vụ spot trading với tổng volume giao dịch mỗi ngày lên đến 4,48 tỷ USD cùng với 865 cặp giao dịch khác nhau.

Ngoài Spot, CoinW còn cung cấp cho người dùng nền tảng giao dịch hợp đồng tương lai với hàng loạt các loại tiền mã hoá phổ biến như: BTC, ETH, AAVE, ADA, ... Sàn CoinW hỗ trợ giao dịch đòn bẩy lên đến 200 lần. 

ETF là một sản phẩm giao dịch đòn bẩy giao ngay với mức biến động lớn. Sản phẩm này không yêu cầu tài sản thế chấp từ người dùng.

Ví dụ: Nếu ETH tăng 1% thì giá trị ròng của ETH3L tăng 3% và giá trị ròng của ETH3S giảm 3%. 

Với tính năng Copy Trading, người dùng có thể sao chép chiến lược giao dịch của các nhà đầu tư thành công khác trên thị trường.

Copy Trading

Earn là một trong những sản phẩm tài chính tiền mã hoá được ra mắt bởi nền tảng CoinW, cung cấp cho người dùng cách kiếm lợi nhuận từ tiền mã hoá mà họ đang nắm giữ. Earn được chia thành 3 hình thức (fixed, flexible, hybrid) cho phép người dùng lựa chọn các phương thức kiếm lợi nhuận khác nhau tùy theo nhu cầu và khả năng chịu rủi ro của họ.

Earn

Tưng tự như các sàn giao dịch tiền mã hoá khác trên thị trường, CoinW cũng cung cấp cho người dùng một thị trường giao dịch P2P. Tuy nhiên, số lượng thương nhân giao dịch trên sàn CoinW còn khá khiêm tốn.

P2P

Auto-Invest là sản phẩm cho phép người dùng đầu tư tiền mã hoá theo phương pháp trung bình giá (DCA).

Auto-Invest

Sàn CoinW miễn phí nạp tiền.

Phí giao dịch spot của sàn CoinW sẽ phụ thuộc vào các cấp độ tài khoản của người dùng. Cấp độ VIP càng cao thì phí giao dịch được giảm càng nhiều. CoinW đưa ra tổng cộng 6 cấp độ. Ở cấp độ 1, phí của maker-taker là 0,2%. Tất cả các cấp cao hơn đều yêu cầu người dùng phải nắm giữ CWT token. Nhà giao dịch cấp 6 phải nắm giữ ít nhất 86.800 CWT để được giảm mức phí xuống 0,01%.

Phí rút tiền một số loại coin/token nổi bật trên sàn CoinW:

Token Name

CoinW

Ticker

CWT

Blockchain

Ethereum

Token Standard

ERC-20

Contract

0xa35b1b31ce002fbf2058d22f30f95d405200a15b

Token Type

Utility

Total Supply

25.000.000

Circulating Supply

Đang cập nhật...

Giảm phí giao dịch khi sử dụng các sản phẩm của sàn.

Bước 1: Truy cập vào

Bước 2: Nhập email, mật khẩu, mã xác thực email -> Chọn “Register”.

Bước 1: Chọn “ID Verification”.

Bước 2: Tại mục “ID Verification” -> Chọn “Upgrade”.

Bước 3: Chọn “Verify Now”.

Bước 4: Chọn quốc gia.

Bước 5: Nhập tên, thông tin giấy tờ tùy thân, ngày sinh, upload hình ảnh giấy tờ tùy thân -> Chọn “Submit Verification”, sau đó chờ sàn xác thực.

Bước 1: Chọn “ID Verification”.

Bước 2: Tại mục “Google Authentication”, chọn “bind”.

Bước 3: Sử dụng ứng dụng Google Authenticator hoặc Authy để quét mã QR code như hình dưới -> Nhập Google Authentication Code, mã xác thực email -> Chọn “Link now”.

Bước 1: Tại mục “Trade” -> Chọn “Spot”.

Bước 2: Đặt lệnh.

CoinW là sàn giao dịch cung cấp hầu hết các sản phẩm cần thiết cho nhà đầu tư trong thị trường tiền mã hoá. Tuy nhiên, các sản phẩm dịch vụ của CoinW còn khá nhiều hạn chế nếu đem ra so sánh với các sàn giao dịch top đầu hiện tại như Binance, OKX. Thông qua bài viết này chắc các bạn đã phần nào nắm được những thông tin cơ bản về sàn giao dịch CoinW.