Qoda Finance - Giao thức lending trên Moonriver

2023/12/31

Qoda là một giao thức

Qoda Finance là gì?

Qoda Finance đã thành công trong việc giải quyết một loạt các thách thức trong lĩnh vực vay và cho vay. Thông qua việc phân chia tài sản thế chấp thành hai cấp độ và hạn chế loại tài sản được chấp nhận, Qoda đã giảm thiểu rủi ro đối với tỷ trọng thanh khoản.

Đồng thời, Qoda cũng triển khai hệ thống on-chain orderbook để điều chỉnh đường cong lãi suất, tạo ra một thị trường minh bạch và linh hoạt. Mô hình cho vay thế chấp linh hoạt của Qoda cho phép tổ chức vay ít hơn hoặc không cần tài sản thế chấp, với điều kiện lãi suất được điều chỉnh cao hơn, đảm bảo tính bền vững của hệ thống.

Tất cả các hoạt động thế chấp và cho vay đều được tự động hóa bằng hợp đồng thông minh của Qoda. Mọi hành động đều được thực hiện một cách minh bạch và có thể được kiểm tra thông qua blockchain explorer.

Qoda cho phép người dùng vay mượn với lãi suất cố định, đồng thời linh hoạt đưa ra lãi suất mong muốn thông qua các lệnh giới hạn. Hợp đồng thông minh sẽ tự động tìm kiếm lãi suất tốt nhất cho bạn, giúp tối ưu hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro.

Trên Qoda, bạn không cần phải đau đầu tìm kiếm lãi suất tốt nhất hay chờ đợi khớp lệnh. Tính năng giao dịch theo giá thị trường cho phép bạn nhanh chóng vay hoặc cho vay tài sản bằng cách chấp nhận những khoản vay/cho vay hấp dẫn nhất đang có sẵn trong sổ lệnh.

Qoda mang đến sự linh hoạt về tài sản thế chấp cho người dùng bằng việc cho phép họ có thể gửi nhiều loại tài sản khác nhau làm tài sản thế chấp và sử dụng chúng để vay trên bất kỳ thị trường nào trong nền tảng của Qoda.

Trên Qoda, các khoản vay trong cùng một thị trường sẽ tự động bù trừ cho nhau, tương tự như cách hủy bỏ một khoản vay hoặc hoán đổi trong các thị trường thu nhập cố định truyền thống. Người dùng có thể chấm dứt các vị thế vay trước khi đáo hạn, miễn là thị trường có đủ thanh khoản, giúp họ dễ dàng điều chỉnh chiến lược tài chính và nắm bắt cơ hội mới nhanh chóng.

Qoda Finance được phát triển bởi Dhruv Dang, người từng làm CEO tại Steadily - một công ty phần mềm tài chính phi tập trung cho các giao thức và doanh nghiệp.

Qoda Finance được đầu tư bởi một số các quỹ như Blue7, Sanctor Capital, LongHash Ventures, C2 Ventures,... Tuy nhiên, không có thông tin về số tiền huy động được.

Tên token

Qoda Finance

Ký hiệu

QODEX

Blockchain

Moonriver

Contract

0x7c733acdc87874c9b0d02e46f54cd89173b4a460

Tổng cung

10.000.000 QODEX

Token QODEX được phân bổ theo tỷ lệ sau:

Vì token QODEX được phát hành dưới dạng fair launch nên sẽ không có lịch phát hành token.

Đang cập nhật...

Thông qua bài viết tổng quan về dự án Qoda Finance trên đây, Coin68 hy vọng bạn đọc sẽ nắm được những thông tin cơ bản về dự án này để tự đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình. Chúc các bạn đầu tư thành công!

Qoda Finance là một giao thức thành công trong việc giải quyết một loạt các thách thức trong lĩnh vực vay và cho vay khi mang đến cho người dùng mức lãi suất vay cố định, giảm thiểu rủi ro thanh lý,... Vậy Qoda Finance là gì? Hãy cùng Coin68 tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tỷ lệ phân bổ token QODEX