BNB của Binance không ngừng tăng trưởng

2021/04/09

Giá token BNB của Binance đã tăng đều đặn trong vài ngày qua để đạt mức ATH là 442 đô la.

Theo CoinMarketCap, BNB hiện là tiền điện tử xếp hạng thứ ba theo vốn hóa thị trường. Xếp hạng ở vị trí thứ ba của nó dường như được bảo đảm một cách an toàn và vượt xa so với XRP của Ripple Lab – token đang được xếp hạng thứ tư. Đi cùng xu hướng, XRP cũng đã ghi nhận giá token của mình đạt mức cao sau nhiều năm chờ đợi – hơn 1 đô la.

Giám đốc điều hành và người sáng lập của Binance, Changpeng Zhao (CZ), gần đây đã đề cập rằng Binance có đủ lợi nhuận và không tìm đường niêm yết như Coinbase. Nhiều chủ sở hữu BNB cũng đang chờ báo cáo hàng quý của Binance về tình trạng đốt token BNB cũng như những phát triển thú vị liên quan đến vũ trụ sản phẩm và dịch vụ của Binance.

Thú vị hơn, trong cuộc phỏng vấn gần đây với Bloomberg, CZ đã đề cập rằng Binance đang tập trung vào việc tiếp thị sản phẩm Thẻ Binance. Ông nhận thấy các khoản thanh toán tiền điện tử được tạo điều kiện bởi cơ sở hạ tầng thanh toán truyền thống để giúp tuyên truyền các đặc tính chấp nhận tiền điện tử ra đại chúng.

Ngoài ra, mức phí cấu trúc thấp của Binance Smart Chain’s (BSC) đã giúp Pancakeswap (chạy trên BSC) đạt được khối lượng kỷ lục khi nói tới sàn giao dịch phi tập trung. Do đó, điều này đã đẩy giao dịch trên BSC lên mức cao nhất mọi thời đại là hơn 5 triệu.

Với việc Binance dẫn đầu trong cả hai danh mục: sàn giao dịch tiền điện tử tập trung và phi tập trung (tính đến thời điểm viết bài này) cùng với việc sử dụng tiện ích nhanh chóng của các token BNB của nó, không có gì ngạc nhiên khi giá BNB đang tăng vọt.