Cá voi tiền điện tử dự đoán Bitcoin sẽ đạt ATH mới trong tháng 4, tiết lộ 9 altcoin trong danh mục đầu tư của mình – BlogDeFi

2021/03/29

Bitcoin sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại mới (ATH) vào tháng 4, theo nhà phân tích và cũng là một cá voi tiền điện tử nổi tiếng có biệt danh Flood trên Twitter.

Trong một loạt các tweet, Flood tiết lộ dự đoán BTC tăng giá của anh ấy cho 115.000 người theo dõi cùng với danh mục đầu tư của mình.

Nhà phân tích đã tích lũy cả Bitcoin và Ethereum (ETH) kể từ năm 2015 khi BTC trị giá khoảng 250 đô la và ETH trị giá 1 đô la, nói rằng anh ta đang đầu tư rất nhiều vào BTC và 6 altcoin vào quý 2 năm 2021.

“Danh mục đầu tư theo trọng lượng sắp kết thúc quý: BTC, FTT (FTX Token), Solana (SOL), Synthetic (SNX), Aave, Raydium (Ray) và ETH”.

Trader cho biết thêm rằng anh ta cũng có các túi cỡ vừa phải với đối thủ của Ethereum, Polkadot (DOT), sàn giao dịch phi tập trung Serum (SRM) và nhà tạo lập thị trường tự động Nerve Finance (NRV).

Trong tất cả các altcoin của mình, Flood lưu ý rằng anh ấy đặc biệt lạc quan với token FTT của sàn giao dịch phái sinh FTX và đang cố gắng hết sức để tích lũy càng nhiều càng tốt.

Flood cảm thấy tự tin về dự đoán Bitcoin táo bạo của mình, không nghi ngờ gì rằng tiền điện tử hàng đầu sẽ sớm vượt qua mức cao nhất mọi thời đại là 61.800 đô la.

“Không có thực tế là BTC không tạo ra mức cao nhất mọi thời đại vào tháng tới”.

Hiện tại, tiền điện tử số một đang dao động quanh phạm vi 55.500 đô la sau khi giảm xuống 50.600 đô la vào đầu tuần này.