LTC sẽ vượt trội hơn rất nhiều so với BTC và ETH, với mức tăng hơn 600% trong thời gian tới – BlogDeFi

2021/04/09

Gần đây, nhà phân tích tiền điện tử và người có ảnh hưởng Nicholas Merten đã dùng phân tích kỹ thuật để giải thích tại sao anh ấy tin rằng Litecoin (LTC) dường như được thiết lập để vượt trội hơn rất nhiều so với Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH).

Nhận xét của anh xuất hiện trong một video (có tiêu đề “Liệu Litecoin có được thiết lập để bùng nổ không?Đây là điều bạn cần biết”) được phát hành vào ngày 6 tháng 4 trên kênh YouTube “DataDash” của mình.

Merten nói với 425 nghìn người đăng ký kênh YouTube của mình rằng anh đã dành một phần đáng kể danh mục đầu tư của mình cho LTC vì anh hy vọng nó sẽ bắt đầu tăng đột biến so với BTC và ETH.

Anh nói:

“ Trong lịch sử, Litecoin đã tăng gấp 5 lần so với Ethereum khi nó giao dịch ở phạm vi này,… mức tăng rất lớn. Và đây là những gì mà các bạn nên tìm kiếm, bởi vì nó giúp bạn khuếch đại lợi nhuận trong điều kiện thị trường hiện tại. Không có nhiều cơ hội để tìm thấy những loại tiền vốn hóa lớn có được thiết lập tốt như vậy.”

Biểu đồ LTC/ETH hàng tuần Nguồn: TradingView

Điều tương tự cũng được thấy trên cặp BTC.

Theo anh, LTC/BTC đang ở một vùng mua tiềm năng, nơi có thể giúp bạn kiếm được lợi nhuận khổng lồ.

Biểu đồ LTC/BTC khung 2 tuần Nguồn: TradingView

Điều này được hỗ trợ bởi một thiết lập tương tự như đầu năm 2017. Sự bứt phá lên trên mô hình cái nêm ở thời điểm đó đã giúp cặp tiền tăng 600% trong vòng 10 tuần.

Ở thời điểm hiện tại, giá cũng đang cho tín hiệu bứt phá lên trên mô hình cái nêm. Điều này được hỗ trợ bởi sự hình thành nến nhấn chìm tăng trưởng trong tuần này, một tín hiệu của áp lực mua và thường báo hiệu việc đảo chiều xu hướng.

Biểu đồ LTC/BTC hàng tuần Nguồn: TradingView